Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Tháng 04 : 1
Năm 2024 : 88
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ GD&ĐT tổ chức Hội nghị trực tuyến bồi dưỡng giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục phổ thông

Sáng 28/3, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội nghị trực tuyến triển khai nhiệm vụ bồi dưỡng giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục phổ thông thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông mới.

Ảnh 1. Hội nghị trực tuyến tại điểm cầu Nghệ An

Hội nghị nhằm mục đích tăng cường năng lực của đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục đáp ứng yêu cầu triển khai thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông mới. Với yêu cầu xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch bồi dưỡng phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng được bồi dưỡng, đảm bảo thiết thực, hiệu quả.

Theo đó, đối tượng bồi dưỡng được triển khai trực tiếp cho giảng viên sư phạm chủ chốt, giáo viên phổ thông, hiệu trưởng các trường phổ thông, cán bộ quản lý cấp cơ sở giáo dục và đào tạo và phòng giáo dục. Đồng thời theo kế hoạch bồi dưỡng, nội dung bồi dưỡng của Chương trình được triển khai thực hiện với từng đối tượng được bồi dưỡng. Mục tiêu, nội dung phương pháp giáo dục, phương pháp và hình thức đánh giá kết quả giáo dục theo Chương trình giáo dục phổ thông mới.  

Ảnh 2. Hội nghị trực tuyến tại điểm cầu Hà Nội

Tại hội nghị, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã nêu rõ cụ thể về đối tượng, thời gian trực tiếp bồi dưỡng cho các địa phương. Tại các địa phương cũng đã nêu lên một số nội dung còn khó khăn như: Thời gian bồi dưỡng cần tập trung sau kỳ thi THPT quốc gia, nội dung bồi dưỡng cần được tích hợp với các thông tư, chế độ cho giáo viên, trách nhiệm của các sở giáo dục, kinh phí thực hiện tại các địa phương, nội dung tích hợp, cấu trúc của một số môn học,….

                                                                                              Nguyễn Trọng Hoàn


Tác giả: Nguyễn Trọng Hoàn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới